Sunday 9 July 2017

Xard777 forex ซื้อขาย


Trading System โดย Xard777.Trading System by Xard777.Xard777 ระบบเทรดดิ้งฟรี Download. Free ดาวน์โหลดระบบการซื้อขาย Xard 777 tpl พร้อมด้วย Indicators for Metatrader 4 มีรายการดาวน์โหลดเทมเพลตระบบ Xard Trading เทมเพลต tpl พร้อมตัวชี้วัด mq4 สำหรับ Metatrader 4. sc 468 ง่ายโดยการแนบไปกับแผนภูมิสำหรับผู้ใช้ Metatrader ทั้งหมดดาวน์โหลดระบบ TradingExtract จาก rar ไฟล์หรือ zip. Copy ตัวชี้วัด mq4 เพื่อ Metatrader Directory ผู้เชี่ยวชาญ indicators. Copy ไฟล์แม่แบบ TPL เพื่อ Metatrader แม่แบบไดเรกทอรี tpl เริ่มหรือรีสตาร์ท Metatrader Client ของคุณ เลือกแผนภูมิและกรอบเวลาที่คุณต้องการทดสอบแม่แบบของคุณเองค้นหาแม่แบบกำหนดเองในแผนภูมิผู้ชายเทมเพลตไปที่แผนภูมิเพื่อลบเทมเพลต tpl จากแผนภูมิ Metatrader เลือกแผนภูมิที่มีการเรียกใช้ใน Metatrader Client คลิกขวาที่แผนภูมิ รายการแม่แบบเลือกแม่แบบที่ใช้และลบระบบ Forex ของหน้านี้เป็นระบบการซื้อขายทองคำสีดำ M4- Xard777.New FX Trading System. Currency Trader Trading System. BDP v2 Trading System. XPS v6 rc001.Black ระบบการซื้อขายทอง System. Trading โดย Xard777 นี่คือ Entry ของเรา No1.I จะแสดงแผนภูมิและอธิบายใน Chart No1.ps บางครั้งเราจะได้จุดสีน้ำเงินหลายจุดที่วาดขึ้นระหว่าง วงกลมขนาดใหญ่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ฉันมักเพียงแค่ยึดติดกับจุดสีน้ำเงิน 2 แห่งเดิมไว้จนกว่าจะมีการวาดวงกลมขนาดใหญ่ขึ้นหรือระยะทางอีกจุดสีน้ำเงินในอนาคตมากกว่าที่จะกล่าวว่า 100pips จากนั้นฉันใช้เวลา 100pips ของฉันและรอให้ จุดสีฟ้าถัดไปที่จะวาดและเข้าสู่ตลาดอีกครั้งถือจนวงกลมขนาดใหญ่ถัดไปจะวาดดังนั้นฉันต้องรอให้แถบปิดเพื่อยืนยันจุดสีน้ำเงินที่ 2 หรือป้อนการค้าเมื่อมันปรากฏขึ้นและวิธีการเกี่ยวกับการแบ่งแถบถัดไป out again. jasonckb ดังนั้นฉันต้องรอให้แถบปิดเพื่อยืนยันจุดสีน้ำเงินที่ 2 หรือป้อนการค้าเมื่อมันปรากฏขึ้นและวิธีการเกี่ยวกับแถบถัดไปแบ่งออกอีกครั้ง Thx. Bar ใกล้จะดีสัปดาห์นี้เราจะทำงานใน รายการที่ 1 วันอาทิตย์ถัดไปฉันจะโพสต์รายการ No2.paradoxical The Semifor re สีไม่ดีและมักจะดูดีใน hindsight เพียงแค่ขอรหัส Muncher. This อาจเป็นจริง แต่ถ้าคุณรู้ว่าก่อนที่จะ repaints คุณจะไม่ข้ามไปในหัวแรกนี่คือเหตุผลที่ดีที่สุดเสมอไปทดสอบระบบใน สาธิตบัญชีแรกบางคนสามารถค้าได้เป็นอย่างดีใน indi s ที่ทาสีในขณะที่คนอื่น ๆ สามารถ t ไม่ว่าสิ่งที่พวกเขาทำหรือได้รับ tell. Good โชคกับระบบนี้ Xard777.Trading System โดย Xard777 นี่คือปลายเดือนของฉัน UPDATE. I มี พยายามทำให้ง่ายต่อการค้า 1 ชั่วโมง 4hr และแผนภูมิรายวันหยุด Stop Loss และทำกำไรนี่คือลงไปที่พ่อค้าแต่ละตัวอย่างเช่นฉันมองหา 150 pip แต่ละ day. It ซื้อขายอาจเป็นสามธุรกิจการค้าบน PAIR เดียวกัน 50 Pip x 3 150 Pip มันอาจเป็นหนึ่งในการค้าที่แตกต่างกันสาม PAIRS จอง 50, 80 20 เมื่อฉันใช้เวลาการค้าสคริปต์ของฉันตั้ง TP ของฉันมีผลกำไรถึง 1 000 Pip ในกรณีของวันตลาดบ้าใน favour. and ของฉัน SL หยุดการสูญเสียไป -100 Pip ถ้าหยุดของฉันเคยไปเกิน -30 Pip ฉันมักจะออกจากการค้าของฉันและรอการติดตั้งอื่นโดยปกติ เป็นฉันเพียงรอด้านขวาขึ้นการค้าซึ่งหมายความว่าหยุดฉันไม่ค่อยตีเป็นฉันซื้อขายกับการเคลื่อนไหวในปัจจุบัน แต่บางเวลาสิ่ง don t ไปทางของฉันและฉันเพียงแค่กดสวิตช์ออกวันที่ TP เป้าหมายของฉัน เป็นตีฉันมักจะเปลี่ยนเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันออกไปและทำอะไร else. Traders ทั้งหมดมีการตั้งค่า TP SL แตกต่างกันเมื่อพวกเขาค้าใหญ่ TF ใหญ่ TP SL. Here เป็นปลายเดือนของฉัน UPDATE. I ได้พยายามทำให้ ง่ายต่อการค้า 1 ชั่วโมง 4hr และรายวัน Charts. Re Stop Loss และ Take Profit นี้จะลงไปที่ผู้ประกอบการค้าแต่ละเช่นฉันมองหา 150 pip แต่ละ day. It ซื้อขายอาจเป็นสามธุรกิจการค้าในเดียวกัน PAIR 50 Pip x 3 150 Pip. It อาจเป็นหนึ่งในสามการซื้อขายที่แตกต่างกัน PAIRS จอง 50, 80 20 เมื่อฉันใช้การค้าสคริปต์ของฉันตั้ง TP ของฉันมีผลกำไรถึง 1 000 Pip ในกรณีของวันตลาดบ้าใน favour. and ของฉัน SL หยุดการสูญเสียไป -100 Pip ถ้าหยุดของฉันเคยไปเกิน -30 Pip ฉันมักจะออกจากการค้าของฉันและรอการติดตั้งอื่นโดยปกติฉันเป็นเพียงรอด้านขวาขึ้นการค้าซึ่ง ch หมายถึงการหยุดของฉันคือไม่ค่อยตีเป็นฉันซื้อขายกับการย้ายปัจจุบัน แต่บางครั้งสิ่ง don t ไปทางของฉันและฉันเพียงแค่กดสวิตช์ออกวันที่ TP เป้าหมายของฉันถูกตีฉันมักจะเปลี่ยนเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันออกและ ทำอะไรอย่างอื่นแทรเกอร์ทุกคนมีการตั้งค่า TP SL ที่แตกต่างกันเมื่อทำการค้าขายยิ่ง TF มีขนาดใหญ่มากขึ้น TP SL เป็นเวลานานและผู้เรียนมักมากในระบบของคุณขอให้ฉันเป็นคนแรกที่ขอบคุณและบอกฉันว่าฉัน ขอขอบคุณทุกอย่างที่คุณให้และทุกสิ่งที่คุณได้แบ่งปันและยากแก่พวกเราที่เจริญตาเจริญใจที่จะนำทางโลกที่ทรยศต่อการซื้อขาย Forex แต่ขาดความรู้และระเบียบวินัยเพื่อให้การเดินทางเป็นไปอย่างเดียวนี่คือจุดสิ้นสุดของเดือนของฉัน UPDATE ฉันพยายามที่จะทำให้มันง่ายต่อการค้า 1 ชั่วโมง 4hr และแผนภูมิรายวันหยุด Stop และ Take Profit นี้จะลงไปที่ผู้ประกอบการค้าแต่ละเช่นฉันมองหา 150 pip วัน trading. It แต่ละอาจจะสามธุรกิจการค้าเกี่ยวกับ เดียวกัน PAIR 50 Pip x 3 150 Pip. It อาจเป็นหนึ่งในการค้าที่แตกต่างกันสาม P AIRS booking 50, 80 20 เมื่อฉันใช้การค้าสคริปต์ของฉันตั้ง TP ของฉันมีผลกำไรถึง 1 000 Pip ในกรณีของวันตลาดบ้าใน favour. and SL หยุดการสูญเสียของฉันไป -100 Pip ถ้าหยุดของฉันเคยไปเกิน -30 Pip ฉันมักจะออกจากการค้าของฉันและรอการติดตั้งอื่นโดยปกติฉันเป็นเพียงรอให้ด้านขวาขึ้นการค้าซึ่งหมายความว่าหยุดฉันไม่ค่อยตีเป็นฉันซื้อขายกับการย้ายปัจจุบัน แต่บางเวลาสิ่ง don t ไปทางของฉัน และฉันเพียงแค่กดสวิตช์ทางออกวันที่ TP เป้าหมายของฉันถูกตีฉันมักจะเปลี่ยนเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันออกและไปทำอะไรอื่น ๆ ทั้งหมดมีการตั้งค่า TP SL แตกต่างกันเมื่อมีการค้าที่ใหญ่กว่า TF ใหญ่ TP SL ขอขอบคุณ Xard777.Testing setup. It ไม่ใช่ว่าฉันไม่ต้องการที่จะตอบคุณฉันไม่บ่อย tsd มาก days. Usually นี้หลังจากการซื้อขายฉันปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันลงและไปทำอย่างอื่นสถิติ ReVe HiLo นี้ ให้ความคิดเห็นกับการเคลื่อนไหวทางสถิติของ PAIR ที่เฉพาะเจาะจง DAvg แสดงการเคลื่อนไหวรายวันโดยเฉลี่ยตามค่าเฉลี่ยเฉลี่ยของ 1days 5days 10days 20days 4.Th e HiLo แสดงการเคลื่อนไหวรายวันในปัจจุบันและ P20 คือจำนวน Pip - จากบรรทัด Daily Open ระบบการซื้อขายเป็นเทรนด์ตามระบบต่อไปนี้เพื่อให้คุณเทรดไปในทิศทางของเทรนด์โดยพื้นฐานแล้วราคาจะเคลื่อนไหวได้มากที่สุด แนวโน้มของการซื้อขายคือเมื่อทั้ง 3 TFs ขึ้นบรรทัดเช่น D1, H4 H1 เคลื่อนไปในทิศทางเดียวกันคุณสามารถดูข้อมูลนี้ได้หมายเหตุ: หน้านี้ถูกแปลโดยซอฟต์แวร์เครื่องแปลภาษาคลิกที่นี่เพื่อรับภาษาอังกฤษ กล่องที่มีกล่อง MA คุณกำลังมองหากล่อง D1, H4 H1 ที่จะซิงค์กับแต่ละอื่น ๆ สีทองสำหรับการย้ายลงและสีฟ้าสำหรับ move. hope UP helps. Ismael360 นี้ชอบ this. Qui e la mia bella del mde UPDATE. Ho Cercato di rendere visivamente อัล Commercio 1 ora, 4 ore e giornaliero Grafici. Re หยุดการขาดทุน e ทำกำไร Questo indirizzo e gi per l individuo OPERATORE ต่อ Esempio cerco 150 Pip Ogni Giorno di negoziazione. Potrebbe Essere tre commerci ซัลล่า STESSA coppia 50 Pip x 3 150 Pip. Potrebbe Essere Un Commer cio su Tre ที่แตกต่างกัน coppie prenotazione 50, 80 e 20.QUANDO prendo un Commercio il copione mio imposta il mio TP จะมีกำไร 1 000 Pip ใน Caso di giorno di Mercato Pazzo un mio กรุณา. il mio SL stop loss a -100 Pip ความรับผิดชอบต่อสังคมและความสามารถในการปฏิบัติงานของคุณ -30 ส่งผลต่อการดำเนินงานของ บริษัท และ บริษัท อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการตามกฎหมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อการละติน, Fino Commercio il Che อย่างมีนัยสำคัญทางกฎหมายในการบังคับใช้กฎหมายอาญา Colpito Venire sto Commerciali การเดินทางข้ามประเทศไปยัง Corrente, ma di Volta ใน Volta Le cose ไม่ใช่ Vanno la mia strada e ho Appena Colpito l Intercuttore di Uscita. I giorni Che il mio ทางเลือกของคุณ Colpito TP tendo un Cambiare il mio pc fuori และมีคุณภาพสูง Tariffa. ฉัน Commercianti Hanno tutti หลากหลาย impostazioni di TP SL QUANDO Commercio, Pi แกรนด์ e il TF Pi แกรนด์อีพ็อท SLTi auguro il meglio ขอบคุณมากสำหรับงานที่ยิ่งใหญ่ของคุณฉันรู้ว่าคุณจะไม่อธิบายในลึก หรือวิธีที่ถูกต้องในการทำงานอย่างเต็มรูปแบบของระบบของคุณ a คุณมีเหตุผลที่ถูกต้องทั้งหมดที่นำคุณไปทำไมคุณควรทำงานทั้งหมดและอื่น ๆ ทั้งหมดนี้เป็นอิสระฉันยินดีเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ อีกมากมายในการค้นหาและศึกษาเกี่ยวกับ Google หรือสิ่งอื่นใดการทำงาน ของตัวชี้วัดที่แตกต่างกันปรากฏในการตั้งค่าของคุณ แต่ Allthough ฉันได้รับสามารถรับรู้และหาบางส่วนของพวกเขาหรืออย่างน้อยฉันคิดว่ามีมีบางส่วนของตัวบ่งชี้ที่ฉัน don t รู้จักคุณจะเป็นชนิดเพื่อ รายการพวกเขาเพื่อให้เราเริ่มต้นสามารถมีโอกาสที่จะค้นหาและศึกษาพวกเขาด้วยวิธีการดังต่อไปนี้แทนการแกะเช่นเดียวกับที่สีแดงขนาดใหญ่ขายหรือปุ่มซื้อใหญ่สีฟ้าเราสามารถไปต่อในการเรียนรู้คุณมากสำหรับเวลาของคุณ ขอขอบคุณสำหรับการทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับผู้มาใหม่โดยการโพสต์ระบบที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นและในทางที่มีหน้ามีตาฉันเป็นคนขายของฟิวเจอร์สสกุลเงิน CME และฉันกระหายรอระบบ ExcelFibo กำลังทำงานนอกเวลา GMT และคุณสามารถตั้งค่า ไปด้วยนอกจากนี้ยังมีปัจจุบันร้อยละสำหรับ fibo sh ทุกวัน เป็นของตัวเองใน 1 ชั่วโมง, 30, 15, 5 นาทีแผนภูมิที่เส้น fibo บนหน้าจอแผนภูมิ 4 ชั่วโมงจะสเก็ตช์เส้น fibo บนหน้าจอรายสัปดาห์เช่นเดียวกับแผนภูมิรายวันจะวาดเส้น fibo ทุกเดือนบนหน้าจอเส้น Fibo ที่แสดงบนแผนภูมิคลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด เครื่องมือการค้าที่ยอดเยี่ยมและยุทธวิธีสำหรับ FREE. Earlier day high low lines 100 0 Royal Blue color เส้นสีใยข้างใน 38 2 61 8 สีทองเส้นใยเสริม 127 2 -27 2 สีเขียวมะนาวเส้นต่อเส้นใยสังเคราะห์ 161 8 -61 8 สีแดงคุณต้องเปิด Pips ตอนนี้ทำงานนอกช่วงเวลาเริ่มต้นของ GMT คือ 1440 แต่คุณสามารถตั้งค่าเป็น 60 ถ้าต้องการอธิบายถึงการเคลื่อนไหว 1 ชม. Plus คุณสามารถเลือกคู่ที่ชื่นชอบ 10 คู่ของคุณเพื่อแสดงผลได้สี Breaker แบบสีน้ำตาล Forest สีเขียวสีม่วงขึ้นจะลงร่างตัวเองระหว่าง Goldband Trend Goldband Signal lines คุณจะยินดีเป็นอย่างยิ่งในบล็อกของเราและรู้สึกอิสระที่จะแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่มีค่าของคุณ Fibo กำลังทำงานนอกเวลา GMT และคุณสามารถตั้งค่าเพื่อไปพร้อมกับได้นอกจากนี้, ปัจจุบันมีเปอร์เซ็นต์ของ fibo แสดงบนแผนภูมิ 1 ชั่วโมง, 30, 15, 5 มิลลิเมตรที่เส้น fibo บนหน้าจอแผนภูมิ 4 ชั่วโมงจะสเก็ตช์เส้น fibo บนหน้าจอรายสัปดาห์รวมทั้งแผนภูมิประจำวันจะวาดเส้น fibo ทุกเดือนบนหน้าจอเส้น Fibo ที่แสดงอยู่ในแผนภูมิคลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด เครื่องมือการค้าที่ยอดเยี่ยมและยุทธวิธีสำหรับ FREE. Earlier day high low lines 100 0 Royal Blue color เส้นสีใยข้างใน 38 2 61 8 สีทองเส้นใยเสริม 127 2 -27 2 สีเขียวมะนาวเส้นต่อเส้นใยเสริม 161 8 -61 8 สีแดงคุณต้องเปิด Pips ตอนนี้ใช้งานได้นอกช่วงเวลา GMT คือ 1440 แต่คุณสามารถตั้งค่าเป็น 60 ถ้าต้องการอธิบายการเคลื่อนไหว 1 ชม. Plus คุณสามารถเลือกคู่ที่ชื่นชอบได้ถึง 10 ตัวเพื่อแสดงสี Breakout สีน้ำตาลสีน้ำตาลเติมเงิน ป่าสีเขียวสีม่วงขึ้นจะร่างตัวเองระหว่าง Goldband เส้นสัญญาณ Goldband สัญญาณคุณจะยินดีต้อนรับมากที่สุดในบล็อกของเราและรู้สึกอิสระที่จะออกความเห็นที่มีคุณค่าและข้อเสนอแนะของคุณ

No comments:

Post a Comment